Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Phong thủy hâm nóng tình yêu ngày Valentine

Những lưu ý, thay đổi nhỏ về việc bài trí phòng ngủ theo phong thuy có tác dụng lớn giúp cho tình yêu của bạn thêm nồng nàn.
xem ngay Valentine gần kề, bạn muốn làm một điều gì đó để làm mới tình yêu của vợ chồng mình, hay đơn giản là bạn chưa nghĩ ra hành động nào để bày tỏ tình cảm của mình với bạn đời, hãy bắt đầu với phòng ngủ của bạn. Xin chia sẻ với bạn những cách làm đơn giản nhất nhưng lại cho bạn hiệu quả không ngờ.
Việc đơn giản 1: Kê lại giường
Bạn hãy để ý lại xem giường ngủ của bạn có đang phạm vào điều kị nào theo phong thủy không? Chẳng hạn như giường đặt thẳng với cửa ra vào, giường đặt thằng dưới nhà vệ sinh, bếp của tầng trên hay nằm ngay dưới xà nhà… Nếu có, bạn hãy chọn một hướng kê, vị trí kê khác. Bạn cũng cần lưu ý cần để đầu giường tựa sát tường để tạo sự vững chắc, an toàn .
Việc đơn giản 2: Sắp xếp lại đồ đạc
Bạn hãy để ý tu vi 2015 lại xem giường ngủ của bạn có đang bị các vật dụng nhọn chẳng hạn như góc tủ, đầu cây treo quần áo chĩa vào không? Nếu có, hãy sắp xếp lại và quay các vật dụng đó chĩa góc ra chỗ khác.
Bạn hãy xem trong không gian phòng ngủ của bạn có bao nhiêu thiết bị thu phát sóng như ti vi, đài cát xét, máy tính, điện thoại… bạn càng hạn chế các loại thiết bị này càng tốt, vì thế bạn chỉ nên để  một đến hai thiết bị thu phát sóng, còn lại bạn nên chuyển chúng ra khỏi khu vực phòng ngủ.
Và phòng ngủ của bạn có một chiếc bàn gương trang điểm? Không hề gì, nhưng bạn đừng để mặt gương hướng vào phía giường ngủ của bạn đấy. Hãy để tầm mắt của bạn khi nằm ở giường ngủ được ngắm nghía những bức tranh đáng yêu, những bức ảnh kỉ niệm ngọt ngào thay vì một hướng vào một tấm gương.
Hay phòng ngủ của bạn có những bức tượng trang trí ? Bạn hãy sắp xếp để mặt các bức tượng quay ra cửa chứ không quay thẳng vào giường ngủ.
Và bạn cũng đừng ngần ngại để bỏ đi những vận dụng không cần thiết để phòng ngủ thoáng hơn, hãy bỏ bớt những chiếc gối, chăn trên giường nếu đang quá nhiều, hãy bỏ bớt chiếc đồng hồ treo tường bởi như thế giấc ngủ của bạn sẽ ngon hơn, hãy bỏ bớt cây xanh trong phòng hoặc chỉ để cây ban ngày còn ban đêm cần bỏ chúng ra ngoài nhằm tránh thiếu oxy cho phòng ngủ…



Việc đơn giản 3: Biến đổi màu sắc
Màu sắc tối ưu của một phòng ngủ theo phong thủy là phù hợp với mệnh của gia chủ. Bạn hãy chọn một gam màu phù hợp hoặc không tương khắc với mệnh của cả hai vợ chồng. Dù vậy, bạn không nên chọn lối màu quá đậm và gắt bởi phòng ngủ cần thiên về gợi cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng. Ví dụ hai vợ chồng cùng mệnh Mộc thì màu xanh nhẹ nhàng là hợp lí nhất.

Nếu vợ chồng thuộc hai mệnh khác nhau thậm chí khắc nhau như Thủy với Hỏa chẳng hạn, thì màu sắc của phòng nên ưu tiên phù hợp với mệnh của người phụ nữ, bởi người phụ nữ là yếu tố âm – yếu tố phát triển trong gia đình.

Việc biến đổi màu sắc căn phòng sẽ không làm mất nhiều thời gian, công sức của bạn khi bạn chọn cách dùng các vật liệu khác che lên, như giấy dán tường chẳng hạn, hoặc thay đổi màu sắc cho nội thất theo hướng đã nếu trên. Hay nếu thấy khó khăn trong thay đổi thì bạn hãy lắp một chiếc đèn đúng màu bạn đang mong muốn cho phòng ngủ của mình.
 
Việc đơn giản 4: Thêm những decor lãng mạn
Bạn sẽ bổ sung cho phòng ngủ của bạn một lọ hoa hồng nho nhỏ, mộ vài tấm thiệp bạn tự làm, một vài dải lụa trang trí mềm mại hay một món đồ trang trí đáng yêu nào đó gợi về tình yêu… Tất cả sẽ giúp cho bạn một phòng ngủ hài hòa, lãng mạn và căn phòng sẽ trở thành vật phụ trợ hâm nóng tình yêu cho bạn.

Với những thay đổi nhỏ và đơn giản, bạn đã có được một phòng ngủ hòa hợp theo phong thủy. Giấc ngủ của bạn sẽ ngon hơn, sức khỏe được bồi dưỡng nhiều hơn và tình yêu cũng sẽ nồng ấm hơn. Hãy để trong phòng ngủ của bạn ngày nào cũng là một valentine đáng nhớ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin thời tiết

Hà Nội

Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh