Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cách chọn sim điện thoại số đẹp hợp phong thủy

sim phong thuy điện thoại  có lẽ là đề tài khá nhiều bạn quan tâm nhất khi chọn mua một sim số đẹp. Chắc hằn các bạn đã tự hỏi : mình nên mua số điện thoại nào cho hợp phong thủy, gặp nhiều may mắn, buôn bán đắt hàng, gặp nhiều tài lộc…
Khi bạn lên mạng search và tìm sim số điện thoại hợp phong thủy bạn sẽ thấy có rất nhiều kết quả của các trang tư vấn. Bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn thế nào ? nhờ chuyên gia tư vấn nào uy tín ? Với bài viết này http://lichvansu.wap.vn/  xin cung cấp cho các bạn thêm một vài hiểu biết về Phong thủy sim số đẹp.



Trước hết, thuật Phong thủy sim số đẹp được tính toán dựa trên quy luật của Âm dương, ngũ hành ( mạng của thân chủ và số điện thoại ), dựa theo vận ( thời kỳ ta đang sống ) và theo quan niệm của thời nay ( như tứ quý, ngũ quý, lộc phát, phát lộc… có khi số nào cũng có thể dịch ra là đẹp, là tốt) để đưa ra các con số hợp với mệnh của bạn ( Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy ). Rối tiếp theo bạn kiếm nơi nào đó có số phù hợp như trên để mua thì giá khá cao đó.
Vào một vài website có ứng dụng xem sim phong thuy điện thoại: Bạn cần phải nhập các thông tin như Nhập số điện thoại, giờ sinh, ngày sinh, giới tính  để ra một kết quả. Chúng tôi nghĩ khá nhiều bạn không hiểu được nội dung của nó ( ngoại trừ các bạn nào hiểu biết về phong thủy ).
Phong thủy số điện thoại : Nên chọn thế nào cho đúng và hợp thời ?
Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng: Bất kể số nào cũng phải dựa vào quy luật tự nhiên (tức quy luật âm dương ngũ hành). Có nam có nữ (tức có dương có âm mới có sinh), có sinh tất có thành cho nên trong dịch học 9 số (còn gọi là cửu tinh) được sắp xếp theo nhóm số (sinh và số thành) : 1- 6 là Thủy, 2-7 là Hỏa, 3-8 là Mộc và 4-9 là Kim.
Vậy khi dùng số để mong cầu sự sinh thành thì nên dùng 2 số cuối của dãy số, biểu thị sự sinh thành mới mong hợp quy luật tự nhiên .

Cụ thể : tu vi 2015
Người có niên mệnh là Thủy, hoặc mệnh quái Khảm thì nên dùng 2 số cuối (1-6).
Người niên mệnh là Hỏa, hoặc mệnh quái Ly, ( niên mệnh Thổ nữa ) thì nên dùng 2 số cuối (2-7).
Người niên mệnh Mộc, hoặc mệnh quái Chấn, Tốn thì nên dùng 2 số (3-8)
Người niên mệnh Kim hoặc mệnh quái Càn, Đoài thì dùng 2 số (4-9).
Tuy nhiên trong ngũ hành, thì hành Mộc biểu thị sự sinh, hơn nữa về thời vận, hiện nay đang trong vận 8 (từ 2004-2023). Thì nhóm số (3-8), (4-6), (1-6) đều là số đẹp chỉ cần hợp mệnh nữa là mỹ mãn.””"
Tóm lại, nếu kinh tế không khá giả thì các bạn chỉ nên chơi 2 số cuối là được.
Theo ý kiến riêng của chúng tôi thì:
Các bạn mệnh Mộc (3-8) và mệnh Thủy (1-6) nếu chọn được 2 số cuối trùng với 2 số trên thì quá tốt.
Người niên mệnh Kim chọn được một trong hai số cuối là 4 cũng ổn
Các niên mệnh còn lại ta chọn số tùy thích đi, vì phong thủy còn nhiều cái khác nữa mà.

1 nhận xét:

Thông tin thời tiết

Hà Nội

Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh