Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hình vuông phong thuỷ trong đời sống vợ chồng

Nếu muốn thay đổi phong thủy phòng ngủ để cải thiện chuyện vợ chồng, bạn vẽ bản đồ phong thủy bằng cách chia phòng ngủ làm chín hình vuông bằng nhau xem tu vi 2025.
Hình vuông thứ ba ở góc phải trên cùng tính từ cửa vào là "góc tình yêu", nơi ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng



1. Hàn gắn rạn nứt, chữa vết thương tình cảm



Nhỏ tinh dầu cam vào chai xịt đầy nước, phun khắp phòng ngủ vào buổi sáng, tập trung vào khu vực “góc tình yêu”.
Ngoài ra, bạn có thể rắc muối biển lên bát gạo. Sau đó, đặt ba viên pha lê tạo thành hình tam giác trên muối. Cuối cùng, đặt tất cả dưới gầm giường 49 ngày. Nó sẽ đánh thức cảm xúc của bạn và anh, xua tan mọi phiền muộn.


2. Anh không như bạn mong muốn? Hãy “cải thiện” anh ấy bằng… cây bút đỏ
Theo các chuyên gia la so tu vi phong thủy, bạn sẽ dễ dàng đạt được điều mình mong muốn hơn khi biết rõ điều đó. Do vậy, bạn hãy dùng viết đỏ, ghi lại tất cả những tính cách của “anh chàng hoàn hảo” trong lòng bạn ra giấy. Đừng quên ghi chi tiết về chuyện bạn mong anh chàng hoàn hảo trong chuyện gối chăn như thế nào.
Sau khi viết xong, bạn hãy đặt mảnh giấy đó cùng hình ảnh hai hoa cúc vào chiếc hộp bằng bạc và để vào “góc tình yêu”. Sau 49 ngày, anh ấy sẽ cải thiện như ý bạn.
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, phương pháp này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn hướng dẫn anh về yêu cầu của mình. Khi biết anh muốn gì, anh sẽ thay đổi tích cực hơn.
Khéo bố trí phòng ngủ thì sẽ khiến đời sống vợ chồng thăng hoa (Ảnh minh hoạ)
3. Vợ chồng bạn ao ước có một đứa con?
Bạn và anh “làm việc” siêng năng, nhưng vẫn chưa có em bé? Hãy làm theo cách sau:
Theo văn hóa phương Đông, linh hồn của đứa trẻ thường đi quanh giường rồi vào cơ thể người mẹ. Vì thế, đừng hút bụi gầm giường trong những ngày này. Tiếp theo, voi là vật mang phước lành trong phong thủy. Bạn hãy đặt hai chú voi gỗ ở cửa phòng ngủ như thể chúng đang đi vào phòng. Như thế, điều ước của bạn cũng sẽ đi vào phòng.
Cuối cùng, hãy đặt một món đồ của trẻ nhỏ như ảnh trẻ em, thú nhồi bông để hỗ trợ phong thủy.
4. Khi chàng lơ là “chuyện ấy”, bạn nên sử dụng đồ dùng màu đỏ
Dạo gần đây, chồng bạn tỏ ra xao lãng trong “chuyện ấy”? Bạn đã thử thu hút anh bằng những bộ nội y hấp dẫn, nhưng pha dạo đầu ấn tượng, nhưng anh vẫn không thay đổi. Hãy thay grap giường hoặc tấm chăn, rèm cửa bằng màu đỏ. Theo phong thủy, đây là màu tượng trưng cho lửa, giúp hâm nóng “chuyện chăn gối”. Màu đỏ gây kích thích mạnh, tạo sự ấm áp, làm tăng sự mạnh dạn, nồng nhiệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng màu xanh da trời. Màu này có tác dụng đem lại hiệu quả thanh thảnh, nhẹ nhàng cho tâm hồn, nhưng cũng đầy tính khêu gợi xem ngay đẹp.
Điều bạn cần biết
- Ánh sáng trong phòng ngủ cũng rất quan trọng vì nó là biểu hiện của năng lượng. Theo phong thủy, ánh sáng tốt nhất cho phòng ngủ là ánh nến vì đây là ánh sáng động, uyển chuyển chứ không khô cứng như đèn điện.
- Không nên dùng nước hoa xịt phòng quá nặng mùi hoặc để hoa có hương thơm gắt vào phòng ngủ. Mùi khó chịu có thể ức chế cảm xúc tình dục.
         

xem bài viết chi














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin thời tiết

Hà Nội

Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh