Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Canh Ngọ nên chọn chồng tuổi nào

Theo tu vi về nữ Canh Ngọ nhìn chung thường gặp nhiều lo toan, suy nghĩ, nhưng cũng tùy theo tháng sinh. Nếu sinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì cuộc đời có thể 3 lần đổi đò. Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10, 12 âm lịch thì có thể phải chịu trắc trở đến 2 lần. Nếu sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch thì đường tình duyên sẽ được yên vui, hạnh phúc, một vợ một chồng.

 Những tuổi kết hôn hợp với nữ Canh Ngọ. 

  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Canh Ngọ (Chồng vợ đồng một tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt phải chịu cảnh thiếu nghèo, làm có tiền hay khiến điều hao tốn, hào tài  đủ dùng, hào con rất sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà khiếm dụng.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Kỷ Tỵ tu vi tuoi ty(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng  có danh  giá, nhiều  người hay mến thương, có chút ít chức phận thêm tốt, hào tài  ấm no, hào con rất ít, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà bình thường.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng cũng có phần hòa hạp, đồng lo với nhau làm ăn tốt.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về ý tánh nên nhẫn nại.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Giáp Tuất (Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con thiểu số.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau làm ăn đặng ấm no.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Ất Hợi (Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con rất ít.
Tánh người vợ bôn ba, tánh  cộc, chân hay đi, hay giao  thiệp, hay lo tính, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, nên cần năng làm ăn cũng đặng ấm no.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Quý Hợi (Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này   ở đời với nhau trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, cầu lo có quí nhơn, sự sống đặng bình thường, hào tài  đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng  hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng ấm no.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, không chi đáng kỵ.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Tân Mùi (Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng phải trải qua đôi phen thành bại đến sau làm ăn mới tốt, hào tài tương vượng, hào con thiểu  số, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà đủ dùng.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình vợ chồng hay tương xung, ít hạp ý, ở với nhau  làm ăn sẽ lập nên.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, nên thương lẫn chung lo với nhau.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Bính Tý (Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con thiểu số.
Tánh người vợ ở với nhau làm ăn bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng hay xung khắc, khá kiên nhẫn làm ăn mới đặng.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Mậu Thìn (Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc làm ăn đều thông suốt, trong ngoài sắp đặt đều yên phận, hào tài ấm no, hào con trung bình, sanh con đầu là gái han, vật dụng trong nhà thường dùng.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay lo tính, ý hay giao thiệp, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, ở với nhau nên kiên nhẫn chung lo làm ăn đặng.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, nên thương lẫn và đồng lo với nhau.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Bính Dần (Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt  Phú  Quí vợ chồn như có phước  hưởng  giàu, còn thiếu phước thì đặng  khá, nhưng phải chịu cảnh thành bại nhiều phen rồi mới tốt, hào tài trung bình hào con rất ít, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà thường dùng.
Tánh  người vợ bôn ba, tánh cộc chân  hay đi,  hay  lo tính, ý  hay  giao thiệp, tánh tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau nên nhẫn nại chung lo l àm ăn t ốt.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, nên kiên nhẫn với nhau.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Ất Sửu (Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng phải chịu cảnh thiếu nghèo. Làm ăn không đặng phát đạt, làm có tiền hay khiến đều hao tốn, hào tài no ấm, hào con rất ít, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà khiếm dụng.
Tánh người vợ hay bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, nên thương lẫn nhau chung lo làm ăn đặng.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên bền chí, về hào con thiểu phước.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổI Giáp Tý (Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi)
Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đặng có danh giá, ra đường ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài bình thường, hào con rất ít, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà thường dùng.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình vợ chồng hay tương xung, về lời tiếng không đặng hòa hạp, chung ở nên cẩn nại thương lẫn với nhau làm ăn mới đặng.
Kết luận:  Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về tánh ý nên kiên nhẫn.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Giáp Dần  (Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con rất ít.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình chồng vợ hòa thuận, ở với nhau làm ăn mới đặng ấm no.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Bính Thìn (Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con rất ít.
Tánh người vợ bôn  ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính,ở với nhau vợ chồng hòa hạp, cần năng làm ăn đặng nên.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Mậu Ngọ (Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình chồng vợ hòa thuận, chung ở làm ăn mới đặng ấm no.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Canh Thân  (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài khiếm dụng, hào con thiểu số.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng hòa thuận, chung sống nên kiên cố làm ăn mới đặng.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Kỷ Mùi (Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài bình thường, hào con thiểu số, cầu lo có quí nhơn.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng  hòa hạp, ở với nhau làm ăn đặng ấm no.
  • Vợ tuổi Canh Ngọ, chồng tuổi Ất Mão (Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no, hào con thiểu phước.
Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ở với nhau vợ chồng có phần  hòa hạp, nên kiên cố  làm ăn đặng ấm no.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin thời tiết

Hà Nội

Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh